Hướng dẫn quan hệ tình dục bằng miệng

Người đăng: Unknown on Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Hướng dẫn quan hệ tình dục bằng miệng

Quan hệ tình dục bằng miệng là một phần trong quan hệ tình dục, nó giúp cho các cặp đôi yêu nhau đổi gió và tăng thêm niềm hứng khởi. Sau đây là các cách hướng dẫn quan hệ tình dục bằng miệng hiệu quả cho cả nam và nữ.

Hướng dẫn quan hệ tình dục bằng miệng
Hướng dẫn quan hệ tình dục bằng miệng an toàn

Hướng dẫn quan hệ tình dục bằng miệng đưa nàng lên đỉnh.

Màn dạo đầu

Nếu bạn có màn dạo đầu hoàn hảo thì sẽ khiến cho cuộc "yêu" trở nên tuyệt vời với những phút mê tột đỉnh. Trước tiên, bạn hãy vuốt ve khắp cơ thể nàng bằng tay, kích thích vào những điểm nhạy cảm, kết hợp với những nụ hôn nồng cháy đặt lên môi nàng từ từ di chuyển xuống cổ, tai và đặc biệt là ngực. Hãy tập trung vào đầu ti của nàng, đây là điểm rất nhạy cảm, bạn hãy dùng đầu lưỡi linh hoạt và nhạy bén để kích thích, hôn lên cho đến khi đầu ti của nàng săn chắc lại, lúc đó bạn sẽ cảm nhận được độ "sướng" của nàng. Sau đó bạn vẫn tiếp tục hôn lên bụng và tiến dần đến cô bé của nàng, hôn lên cô bé, vuốt ve cô bé cho đến khi nàng phải rên rỉ lên vì sướng. Đến lúc này, bạn hãy từ từ nhập cuộc.

Kích thích bằng tay

Trước khi quan hệ bằng miệng đối với những anh chàng bị xuất tinh sớm thì rất cần đến bàn tay để làm trợ thủ đắc lực. Với giai đoạn này, bạn nên nhẹ nhàng dùng các ngón tay đùa giỡn với cô bé của nàng, dụ dỗ, kích thích tạo cho nàng sự hưng phấn. Sau đó, bạn hãy dùng đến ngón tay giữa thâm nhập vào cô bé của nàng, tiếp xúc đến khu vực điểm G, nơi nàng đang có cảm giác sung sướng và bắt đầu có những động tác ưỡn người lên và bắt đầu rên rỉ. Lúc này bạn hãy tiến đến bên tai nàng, nói những lời âu yếm để lôi kéo nàng vào những phút giây sung mãn. Đảm bảo với bạn rằng với nghệ thuật quan hệ tình dục này sẽ giúp nàng lên đỉnh với cảm giác tuyệt vời nhất.

Quan hệ bằng miệng (Oral sex)

Trong lúc quan hệ tình dục bằng miệng hãy cảm nhận được độ sướng của nàng, hãy tiếp tục cho nàng thăng hoa bằng các kiểu quan hệ bằng miệng của bạn. Dùng chiếc lưỡi tinh tế của bạn để thám hiểm cô bé, ban đầu bạn hãy dùng lưỡi liếm xung quanh khu vực nhạy cảm của nàng, và tiến dần đến khu vực hột le, đây là điểm nhạy cảm nhất bên ngoài cô bé. Khi tiếp xúc lưỡi với cô bé không được làm mạnh quá, mà hãy nhẹ nhàng đưa chiếc lưỡi vào bên trong, lúc nãy hãy cho lưỡi xoay tròn trong cô bé, hoặc có thế nâng lên nâng xuống. Tăng dần đều tốc độ như thế trong tình dục bằng miệng, đảm báo nàng sẽ phải thốt lên vì quá sung sướng.

Nhập cuộc yêu

Còn chần chờ gì nữa, đây chính là thời điểm tuyệt vời nhất cho cuộc yêu của bạn. Hãy cho cậu bé và cô bé được gặp nhau, chắc có lẽ lúc này cả hai đang rất muốn nói những lời âu yếm với nhau. Đến lúc này, bạn hay giữ một nhịp độ vừa phải và áp dụng các tư thế quan hệ tình dục khác nhau để tạo sự mới mẻ trong cuộc vui. Đến khi bạn nghe được tiếng thở gấp, tiếng rên rỉ của nàng lúc đấy hay tăng tốc, tăng nhịp độ và đến lúc này đảm bảo một điều cả bạn và nàng đều cảm thấy sướng.

Kết thúc tuyệt vời

Sau khi kết thúc "cuộc chiến", chắc lúc này cả hai cũng thấm mệt vì sung sướng. Đến lúc này, đừng bỏ nàng ở lại một mình mà hãy ôm nàng vào lòng, trao những lời nói ngọt ngào, nàng sẽ cảm nhận được sự ấm áp và chở che của bạn.

Biện pháp quan hệ bằng miệng an toàn
Biện pháp quan hệ bằng miệng an toàn

Tốc độ Sai lầm lớn nhất mà nhiều người đàn ông mắc phải là “lao” thẳng xuống “vùng cấm” của bạn. Nếu bạn nói với anh ấy từ từ và khởi động dần dần. Điều này sẽ tạo nên sự hưng phấn cho bạn nhiều hơn. Bạn hãy chỉ cho anh ấy những phần cơ thể mà bạn thích thú được vuốt ve, chẳng hạn như bầu ngực, bên trong đùi, lưng, cổ … bất cứ chỗ nào khiến bạn hưng phấn nhất. Hãy chỉ cho anh ấy để anh ấy biết tập trung vào những vị trí thích hợp.

Hướng dẫn quan hệ tình dục bằng miệng đưa chàng lên đỉnh.

Một số phụ nữ thấy việc yêu bằng miệng vô cùng khó chịu, nhưng cơ bản là khá đơn giản và hiệu quả mà bạn mang lại cho chàng to lớn biết bao. Tuy vậy, có một số lời khuyên và thủ thuật nhỏ, bạn có thể làm để khiến anh ấy nổ tung và coi bạn là một nữ thần phòng ngủ – hãy đối mặt với nó, chàng của bạn sẽ không coi đó là việc xấu, đúng không nào.

Làm ướt lưỡi của bạn

Một đôi môi mềm mại, một chiếc lưỡi ẩm ướt sẽ giúp chàng cảm thấy bị kích thích mạnh mẽ. Càng ẩm ướt, anh ấy càng thích thú. Hãy cố gắng tiết càng nhiều nước bọt trong miệng trước khi bạn “cúi xuống” – càng bôi trơn anh ấy, chàng sẽ cảm thấy càng tuyệt vời hơn.

Bạn hãy thả lỏng cơ thể ra khi yêu bằng miệng cho chàng. Bởi nếu bạn lo lắng, miệng bạn sẽ khô khốc, chàng sẽ không cảm nhận được luồng sóng mà bạn muốn chàng cảm nhận thấy. Hãy thả lỏng cơ thể và hòa làm 1 với chàng.
  
Hướng dẫn thêm:


Yêu bằng miệng cho chàng phải đúng vị trí

Cùng một cách mà người đàn ông có thể thay đổi sự trải nghiệm khi anh ấy làm cho bạn, hãy làm giống như vậy cho anh ấy. Rõ ràng là bạn có thể để bạn tình nằm trên giường và quỳ trước anh ấy, nhưng cũng có những vị trí khác mà có thể làm việc tốt hơn.

Chìa khóa để đem lại cho anh ấy nhiều cảm giác nhất khi yêu bằng miệng là bạn phải hoạt động thêm cả hai tay, vậy tại sao không ngồi trên ghế hoặc cạnh giường và anh ấy đứng trước mặt bạn. Điều này cũng cho phép bạn kiểm soát độ sâu của anh ấy.


Biết cách quan hệ bằng miệng
Biết cách quan hệ bằng miệng

 Ngoài ra, bạn có thể thử những tư thế cổ điển với anh ấy. Một số phụ nữ thấy điều này là mất phẩm giá, nhưng nó lại cho phép bạn sử dụng cả hai tay và làm cho cho anh ấy thích thú hơn.

Đừng lo lắng về chiều dài

Mặc kệ anh ấy có thể nói gì, người đàn ông nhạy cảm nhất ở phần đầu của cậu bé chứ không phải toàn bộ nó, do đó, hãy chỉ tập trung vào khoảng 1 inch ở đoạn đầu của "cậu bé" của chàng. Xoắn từ từ lưỡi của bạn theo vòng tròn quanh đầu của cậu bé của anh ấy, ngậm chặt môi xung quanh nó và trượt xuống – đừng chạm răng của bạn vào

Khi quan hệ tình dục bằng miệng, dùng lưỡi kích thích nhẹ nhàng và thỉnh thoảng, lưỡi bạn búng nhẹ lên đầu "cậu bé", trong khi di chuyển lên xuống. Nếu bạn quấn tay nhẹ quanh cậu bé của chàng và di chuyển lên xuống cùng lúc với miệng của bạn, xoay nhẹ, anh ấy sẽ cảm thấy tuyệt vời.

Sử dụng bàn tay

Quan hệ tình dục bằng miệng đúng cách là giữ cậu bé của chàng đúng vị trí bằng tay chứ không phải bằng miệng của bạn. Sau đó, vừa sử dụng miệng của bạn, vừa nhẹ nhàng vuốt ve cậu bé của anh ấy. Việc này sẽ khiến anh ấy thích thú gấp 10.
Ngoài ra bạn hãy thử chạy nhẹ nhàng các ngón tay của bàn tay còn rảnh qua tất cả những vùng nhạy cảm của anh ấy và điều đó sẽ làm anh ấy thích thú hơn nữa.

 Giữ nhịp điệu khi yêu bằng miệng cho chàng

 Càng gần thời điểm anh ấy sắp đạt cực khoái, bạn có thể di chuyển nhanh hơn, nhưng chắc chắn rằng bạn không tăng tốc độ quá sớm và giữ một nhịp tốt. Đừng làm quá nhanh khiến bạn muốn dừng lại trước khi anh ấy kết thúc. Bí quyết là tăng tốc độ tay hơn là miệng của bạn, bởi vì nó sẽ không làm cổ họng đau, và chỉ cần mạnh hơn một chút bằng hành động.

Trên đây là các cách hướng dẫn quan hệ tinh dục bằng miệng  chi tiết được nhiều người sử dụng. Vậy chị em phụ nữ và các đấng mày râu hãy thử áp dụng để thay đổi hứng khởi và làm cho cuộc yêu trở nên nhiều màu sắc hơn.

{ 1 nhận xét... read them below or add one }

Unknown nói...

tim mua sextoy o dau, lam sao de mua duoc
sextoygiagoc

Đăng nhận xét