Hướng dẫn quan hệ tình dục bằng tay

Người đăng: Unknown on Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục bằng tay

Quan hệ tình dục bằng tay là một phần trong quá trình quan hệ tình dục. Đôi khi nó là phần dạo đầu của một màn yêu. Làm cách nào để quan hệ tình dục bằng tay đúng cách? Cùng xem hướng dẫn quan hệ bằng tay được trình bày dưới đây để biết thêm về những kiến thức bổ ích.


Hướng dẫn quan hệ tình dục bằng tay
Hướng dẫn quan hệ tình dục bằng tay

Lưu ý gì khi quan hệ tình dục bằng tay


Hướng dẫn quan hệ tình dục bằng tay mà không cần quan hệ trực tiếp. Quan hệ bằng tay giúp tránh được những hậu quả không mong muốn như mang thai ngoài ý muốn. Về cơ bản, quan hệ bằng tay không gây ra những ảnh gì đến sức khỏe, khả năng sinh sản hay vấn đề quan hệ tình dục sau này.

Tuy nhiên, không phải vì thế mà các bạn quá lạm dụng. Bàn tay là nơi tập trung nhiều vi khuẩn, vi trùng nhất. Do đó, điều cần đặc biệt lưu ý đó là trước khi dùng tay để kích thích thì hai bạn nên vệ sinh sạch sẽ bàn tay, vùng kín cho cả nam và nữ. Nếu tay của một trong hai bẩn, các bạn vô tình đã đưa vi khuẩn từ bên ngoài vào gây viêm nhiễm, ngứa ngáy “vùng kín” cho đối phương.
Ngoài ra, khi quan hệ bằng tay không nên để móng tay quá dài, bởi trong quá trình kích thích có thể làm trầy xước “vùng kín” của đối phương.

Xem thêm:  

Hướng dẫn quan hệ tình dục bằng tay hiệu quả.


Cách quan hệ bằng tay sử dụng ngón tay để vờn

Khi yêu, bạn đừng nên quá hấp tấp mà bỏ qua màn dạo đầu, hãy tận dụng ngón tay để vuốt ve, mơn trớn cơ thể nàng, khi đó bạn sẽ dễ dàng đọc được ngôn ngữ cơ thể nàng như một cuộc thăm dò để biết được nơi nào khiến nàng hưng phấn, đặc biệt khi được chiều chuộng bằng hai hoặc một ngón tay sẽ khiến nàng ngây ngất.

Hướng dẫn quan hệ tình dục bằng tay tiến vào bên trong cô bé

Đôi khi cách quan hệ bằng tay còn khiến nàng dễ lên đỉnh hơn cả cậu bé của bạn vì ngón tay có sự nhanh nhạt và hiểu được cảm xúc của nàng nhanh nhất. Nên đừng ngại ngùng tiến sâu vào khám phá bên trong “cô bé”, vì nơi đây có chứa điểm G của nàng, hãy tăng tốc độ, lắng nghe và truyền tải cho nàng những lời âu yếm để nàng dễ đạt cực khoái và cuốn nàng vào cảm giác hưng phấn nhanh nhất.
Sáng tạo trong chuyện yêu là gia vị không thể thiếu để khiến chuyện yêu không bao giờ chán và cách quan hệ tình dục bằng tay cũng không là ngoại lệ. Nếu nàng đã bắt đầu hưng phấn và thể hiện qua những lời nói mời gọi thì bạn đã thành công rồi đấy.


Điểm G thường nằm ở phía trong âm đạo và cách âm đạo từ 2 đến 4cm, chỉ cần có kỹ thuật với cách quan hệ bằng tay thì bạn sẽ dễ dàng làm cho nàng hung phấn. Cách thực hiện như sau: dùng hai ngón tay, bạn di chuyển nhẹ nhàng với cường độ và tốc độ vừa phải, tốc độc lúc đầu sẽ chậm sau đó từ từ tăng tốc lên cho đền khi nàng thay đổi thái độ, tuy nhiên bạn cần lưu ý không nên day với tốc độ quá nhanh vì như thế sẽ khiến dịch nhờn tiết ra không kịp và gây đau khó chịu cho nàng. Đây là một phần quan trọng trong quan hệ tình dục bằng tay.

Để cách quan hệ tình dục bằng tay diễn ra thuận lợi hơn bạn nên sử dụng hai tay, một tay khi bạn đang kích thích điểm G thì tay còn lại bạn đặt ngay trước âm đạo, xoa và ấn nhẹ nhàng đến khi nào ngón tay đó đã chạm được ngón tay còn lại là được khi đó chỉ cần bạn điều chỉnh nhịp độ theo hơi thở của nàng là đã khiến nàng đê mê.

Cùng xem qua hướng dẫn quan hệ tình dục bằng tay  ta thấy việc quan hệ bằng tay giúp thoả mãn một phần nào đó nhu cầu tình dục của đôi bên, tuy nhiên nó cũng có thể gây ra những vấn đề ảnh hưởng đến vùng kín của đối phương. Vì vậy quan hệ bằng tay cũng cần có phương pháp và kinh nghiệm.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét