Hướng dẫn quan hệ tình dục an toàn

Người đăng: Unknown on Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn

Trước những căn bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục ngày càng phổ biến, làm cho nhiều người lo lắng nghi ngại khi quan hệ tình dục. Tuy nhiên chuyện quan hệ tình dục là điều rất quan trọng trong tình cảm của lứa đôi.  Vậy làm thế nào ? Chúng ta hãy cùng xem hướng dẫn quan hệ tình dục an toàn sau đây để có thêm kiến thức cần thiết trong mỗi cuộc yêu.


Hướng dẫn quan hệ tình dục an toàn
Cách quan hệ tình dục an toàn

Hướng dẫn quan hệ tình dục an toàn- sử dụng bao cao su


Hãy sử dụng bao cao su đúng cách và chất lượng tốt thì sẽ phòng ngừa được việc mang thai ngoài ý muốn và tránh lây bệnh truyền nhiễm rất hiệu quả. Cũng nên tránh một số trường hợp dùng sai cách như sau:

Để bao cao su trong túi sau hoặc ví, vì túi sau hoặc ví quá chật hẹp, ma sát và nhiệt độ cao có thể khiến bao cao su bị mất tác dụng.

Không để chừa lại một phần ở đầu bao: Nếu không để lại một chút không gian ở phần đầu bao để có chỗ chứa tinh dịch, chúng có thể rò rỉ ra ngoài khiến mục địch tránh thai của bạn tiêu tan.

Chọn sai kích thước: Hầu hết "cậu nhỏ" của quý ông đều có thể dùng chung một size bao cao su. Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp ngoại lệ với những "cậu nhỏ" quá lớn hoặc quá bé.

Gần xuất tinh mới đeo bao cao su: Việc này vừa không giúp bạn tránh thai vừa làm mất tác dùng phòng chống lây nhiễm bệnh tình dục của bao cao su.

Bao cao su hết hạn sử dụng: Bạn nên đọc kỹ hạn sử dụng để có hiệu quả khi dùng.


Hướng dẫn quan hệ tình dục an toàn-tránh những tư thế khó


1.Tư thế yêu kiểu 69 đứng

Đây là một trong những tư thế được yêu thích để đạt khoái cảm. Tuy nhiên, cũng đừng vì thế mà cải biên tư thế 69 theo tư thế đứng nhằm tìm sự mới lạ. Nó rất nguy hiểm và bạn sẽ không nhận ra người bạn tình có thể bị gãy cổ khi đang lên đỉnh.

2. Cô gái cao bồi đứng

Đàn ông rất thích tư thế quan hệ này. Nhưng bạn không nên áp dụng kiểu "yêu" này bằng việc thử nghiệm những cách quan hệ tân thời. Người đàn ông sẽ đặt mình vào tư thế con lạc đà trong yoga. Người phụ nữ ở vị trí người cho và là người cầm lái. Nếu tay của người đàn ông bị trượt thì sao? Cả hai sẽ cùng bị thương.

Hướng dẫn quan hệ an toàn
Hướng dẫn quan hệ an toàn

3. Khoan dầu

Đây cũng bị xem là một tư thế quan hệ tình dục nguy hiểm khi người phụ nữ nằm chống khuỷu, lưng tựa vào giường hay đi văng, chân khoanh về phía đầu. Người nam đứng kiểu cưỡi ngựa và thâm nhập từ tư thế đứng. Tư thế này có thể giúp cho bạn thấy tăng phần sảng khoái nhưng lại có nguy cơ xấu cho cổ của người phụ nữ. Gãy cổ hoặc rạn nứt cổ là các tai nạn rất phổ biến xảy ra trong quá trình bạn áp dụng tư thế này. Tư thế quan hệ tình dục này không an toàn.

4. Tư thế lực sĩ

Bạn muốn có hình thể đẹp thì đừng thử tư thế này mà hãy đến phòng tập. Tư thế quan hệ bodybuilder có thể giúp bạn tập cơ bắp tay nhưng bản thân nó cũng tồn tại những nguy cơ. Người đàn ông hoàn toàn ôm lấy người phụ nữ bằng đôi cánh tay và phần đùi giúp người đàn ông cố định vị trí của nàng. Nếu bạn không hỗ trợ lưng người phụ nữ, cô ấy có thể ngã. Hãy thử cho cô ấy dựa vào tường để giảm tải phần trọng lượng. Tư thế này rất không an toàn khi quan hệ tình dục đố với người nữ.

Xem thêm:


Hướng dẫn quan hệ tình dục an toàn- tránh quan hệ hậu môn

Quan hệ hậu môn đang ngày càng được nhiều người biết đến nhưng chúng ta cần biết để tránh những trường hợp quan hệ tình dục không an toàn sau đây.

1.Đau và khó chịu

 Đau là điều tất yếu vì hậu môn không thể co giãn nhiều như “cô bé” được, đồng thời hậu môn không có chất bôi trơn như “cô bé” vì thế khi bạn xâm nhập vào hậu môn sẽ khiến người ấy và cả chính bạn cũng sẽ bị đau rát.

2.Hậu môn dễ bị tổn thương, viêm nhiễm

Da vùng hậu môn khá mỏng nên khi bạn đưa dương vật vào cọ xát quá nhiều có thể khiến vùng da đó bị tổn thương, rách, nếu không giữ vệ sinh sạch sẽ vi khuẩn sẽ xâm nhập gây ra các bệnh như tiêu chảy, viêm nhiễm đường tiết niệu… đồng thời gia tăng nguy cơ gây ung thư hậu môn.

 Khi quan hệ qua hậu môn sẽ làm giãn cơ vòng ở hậu môn và có thể mất kiểm soát ở vùng hậu môn.
Nhiễm các bệnh lây qua đường tình dục

 Quan hệ qua hậu môn gây nhiễm các bệnh lây qua đường tình dục cao nhất như nhiễm bệnh HIV, HPV, sốt thương hàn, các viêm nhiễm liên quan đến bài tiết và sinh dục…

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra khi quan hệ qua hậu môn mà không có bao cao su bảo vệ thì tỉ lệ nhiễm HIV cao nhất.- Ngoài ra còn bị nhiễm các bệnh như nhiễm khuẩn amip, chlamydia, cryptosporidiosis, bệnh mụn rộp, papillomavirus, bệnh hoa liễu, chấy rận lông mu…

Tình dục an toàn
Tình dục an toàn


3.Nguy cơ rối loạn ruột

Đây là nguy cơ biến chứng ít xảy ra nhưng nó cũng khá nguy hiểm, khi quan hệ qua hậu môn nhiều sẽ làm giãn cơ vòng mất kiểm soát vùng hậu môn và ruột, nếu dùng các dụng cụ hỗ trợ còn khiến nguy cơ rối loạn ruột thậm chí là rách thủng ruột nếu đi quá sâu, thủng ruột khiến các chất cặn bã bị ra ngoài vùng phúc mạc ồ ạt và gây viêm phúc mạc nếu không xử lí kịp thời có thể dẫn đến tử vong.

Hướng dẫn quan hệ tình dục an toàn- quan hệ bằng miệng an toàn

Ngày càng có nhiều người thích quan hệ bằng miệng, nhưng vẫn băn khăn về mức độ an toàn của nó. Chúng ta cùng xem hướng dẫn để qaun hệ bàng miệng an toàn.

Tránh oral sex khi bạn tình có những dấu hiệu bất thường ở "cô nhóc" hay "cậu nhóc" như bị mụn nhọt, lở loét, có mùi, chảy dịch...

 Sử dụng bao cao su hoặc màng chắn miệng.

Giữ gìn vệ sinh trước và sau khi quan hệ.

Nếu trong miệng có vết thương hở, bạn không nên thử oral sex vì nguy cơ lây truyền bệnh là rất cao.

Sau khi yêu bằng miệng, không nên đánh răng ngay bởi khi nướu hoặc lợi của bạn bị tổn thưởng, virus dễ dàng xâm nhập.
 Chỉ nên quan hệ tình dục bằng miệng với người bạn tin tưởng, không nhiễm HIV và không nên qua lại với nhiều bạn tình.

Trên đây là những cách hướng dẫn quan hệ tình dục an toàn  mà các bạn nên chú ý để quan hệ tình dục được an toàn. Sử dụng những biện pháp như trên sẽ giúp tránh được nhiều nguy cơ lấy nhiễm bệnh, nguy cơ mang thai ngoài ý muốn và nhiều vấn đề khác nữa. Tuân thủ những biện pháp quan hệ tình dục an toàn sẽ giúp chúng ta có thể an tâm thoải mái tận hưởng cuộc yêu.

{ 1 nhận xét... read them below or add one }

Unknown nói...

tim mua sextoy o dau, lam sao de mua duoc
sextoygiagoc

Đăng nhận xét