Hướng dẫn cách quan hệ tình dục của gay

Người đăng: Unknown on Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục của gay

Tình dục của gay cũng đa cũng như của người đồng tính có những khác biệt so với tình dục bình thường. Tuy nhiên nó cũng có sự đa dạng và cũng mang lại nhiều khoái cảm cho các cặp đôi quan hệ. Một số hướng dẫn cách quan hệ tình dục của gay chủ yếu về quan hệ hậu môn và quan hệ tình dục bằng miệng

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục của gay
Hướng dẫn tình dục cho gay

Điểm khác biệt của quan hệ tình dục của Gay.


Trong quan hệ tình dục,  gay thích quan hệ tình dục bằng đường hậu môn. Mà hậu môn vốn dĩ không giống như âm đạo, âm đạo sẽ có khoái cảm nếu được kích thích. Như vậy, trong quan hệ kiểu này, người “bị đâm” có thực sự khoái cảm ở hậu môn không?

 Bởi vì cái mà gay ham muốn trong quan hệ là bộ phận sinh dục của nam cho nên khi có những sự ma sát thì họ đã cảm thấy hưng phấn rồi.

Trong hậu môn có một cái cục nhỏ rất sâu bên trong, khi dương vật chạm vào thì sẽ gây khoái cảm. Gay rất thích quan hệ tình dục đường hậu môn vì hậu môn rất nhỏ nên ma sát với dương vật mạng, gây ra cảm giác khoái cảm.

Cách quan hệ tình dục bằng đường hậu môn của gây cũng có chút khó khăn vì hậu môn không có chất bôi trơn gống như âm đạo cho nên họ cần dùng thuốc bôi trơn để quan hệ được dễ dàng hơn.

Đối với những gay khi quan hệ tình dục lần đầu hậu môn chưa mở rộng nên gây du rát. Khi hai người nam quan hệ tình dục với nhau thì không có khả năng sinh sản. Tuy nhiên gay vẫn có thể bị lấy nhiễm bệnh trong khi quan hệ tình dục. Mọi hành vi tình dục ở con người có tiếp xúc dịch cơ thể của người khác đều được xem là có nguy cơ nhiễm bệnh đường tình dục. Mặc dù khả năng lây nhiễm là khác nhau ở các hành vi khác nhau, nhìn chung tất cả các hành vi tình dục giữa hai (hay nhiều) người đều được coi là con đường lây nhiễm hai chiều, cả top và bottom đều có nguy cơ, mặc dù bottom nguy cơ cao hơn. Đây là điều mà trong quan hệ tình dục gay thường bỏ qua.

 Tình dục hậu môn được coi là gắn liền với người đồng tính nam (gay). Trong quan hệ kiểu này, người dùng dương vật gọi là top. Người kia gọi là bottom/bot. Lựa chọn thay đổi tùy theo mỗi người.
 Ngoài quan hệ tình dục bằng hậu môn thì gay còn quan hệ tình dục bằng miệng cũng như các cặp nam nữ bình thường khác nếu họ thấy thích thú với hình thức quan hệ tình dục này.

Cách quan hệ tình dục của Gay cũng có những động tác giống như người bình thường như hôn, áp sát cơ thể, vuốt ve, âu yếm ...những hành động đó cũng đem lại những hiệu quả về tình dục của gay cũng giống người bình thường.

Tham khảo thêm:

Hướng dẫn quan hệ tình dục của Gay bằng đường hậu môn.


Chỉ thâm nhập “cửa sau” khi có sự đồng ý của đối tác

Quan hệ tình dục cảu gay bằng cửa sau không giống như những tư thế khác vì nó dễ gây tổn thương vùng kín. Do đó, đường đột “tấn công” là một cách làm khiến bạn dễ gặp nạn nhất. Trước tiên, hãy thỏa thuận với đối phương về chuyện thử quan hệ “cửa sau”. Nếu hoàn toàn thoải mái với việc đó, hãy bắt đầu nhập cuộc. Sau khi kích thích vùng quanh “cửa sau”, hãy hỏi đối phương đã sẵn sàng chưa trước khi cho “cậu bé” tiến vào chứ không nên tự ý vì khi ấy có thể khiến đối tác bị thương do chưa kịp chuẩn bị.

Nên sử dụng chất bôi trơn khi quan hệ qua đường hậu môn.

“Cửa sau” không giống như âm đạo, không có khả năng tiết chất nhờn khi quan hệ, do đó sử dụng chất bôi trơn là điều cần thiết để quan hệ không đau và không bị thương. Gay cũng nên có các hành động vuốt ve, kích thích các vùng xung quanh hậu môn để đối phương bị kích thích trước khi chính thức nhập cuộc.

 Nên dùng bao cao su khi quan hệ qua đường hậu môn

Bạn có thể nghĩ rằng không cần thiết phải có sự góp mặt của áo mưa .  Tuy nhiên, các gay thường không biết rằng sự phát tán các chứng bệnh lây qua đường tình dục khi “yêu cửa sau” mạnh hơn gấp nhiều lần so với cách quan hệ tình dục thông thường.


Tình dục của gay
Tình dục của gay

Ngoài ra khi quan hệ bằng của sau các gay dễ bị nhiễm bẩn và gây hại hơn quan hệ bình thường. Hơn nữa,  vùng da xung quanh hậu môn mỏng và nhạy cảm với những nếp gấp nhỏ và dễ bị rách sẽ khiến cho các chứng bệnh lây qua đường tình dục xâm nhập nhanh hơn. Bạn phải có các biện pháp bảo vệ để quan hệ tình dục được an toàn.   

Hai người chủ động hơn trong cuộc yêu . Hãy cùng quyết định khi nào có thể xâm nhập, góc nào là hợp lí, tốc độ nhanh chậm nên điều chỉnh như thế nào, khi nào nên dừng lại…Tuân theo sự thoả thuận hai bên là cách để có một cuộc yêu trọn vẹn, nhiều cảm giác và nhất là an toàn.


Trên đây là một số hướng dẫn cách quan hệ tình dục của gay, thực sự thì những thông tin về tình dục của Gay còn ít được tiết lộ và ít người biết đến hoặc nghiên cứu. Đó cũng là do những nghi kị hiện nay của xã hội về người đồng giới. Hiện nay ở nước ta đã có một số bộ luật qui định về quyền của người đồng giới.

{ 1 nhận xét... read them below or add one }

Unknown nói...

Tìm mua đồ chơi tình duc nam ở đâu,

đồ chơi tinh dục đảm bảo sực khỏe

Đăng nhận xét