Hướng dẫn cách quan hệ tình dục lần đầu tiên

Người đăng: Unknown on Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục lần đầu tiên

Khi quan hệ tình dục lần đầu rất nhiều người tỏ ra lúng túng không biết làm sao. Trách nhiệm đổ trên vai các đấng mày râu khi phải mang lại một cuộc yêu thành công trong lần quan hệ đầu tiên. Sau đây là hướng dẫn cách quan hệ tình dục lần đầu tiên hiệu quả.

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục lần đầu tiên
Hướng dẫn quan hệ tình dục lần đầu

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục lần đầu tiên-Phá trinh như thế nào


Phá trinh là một phần khó khăn nhất trong lầ quan hệ lần đầu tiên. Cơ bản về phá trinh hay quan hệ lần đầu : Người đàn ông sẽ là người dẫn dắt chính cho chuyện này. Trừ những phụ nữ có màng trinh quá mỏng, nhưng đại đa số lần đầu tiêu các bạn sẽ gặp hiện tượng khó xâm nhập vào âm đạo. Lỗ âm đạo lúc này rất nhỏ, và bạn sẽ phải rất khó khăn cùng người phụ nữ rất đau đớn.

Tất nhiên bạn cũng đừng ngạc nhiên nếu cảm thấy : Màng trinh của bạn gái quá dày hay bạn không thể làm như thế nào để đưa dương vật vào sâu âm đạo. Rất nhiều người có cảm giác này, họ thấy rằng dường như màng trinh của bạn gái quá dày và lỗ âm đạo thì bé tới mức không thể nào ấn vào được. Pha trinh không dễ, bạn sẽ gặp khó khăn hoặc ít nhất cả buổi nếu chưa có kinh nghiệm, ngoài ra bạn nên tham khảo kinh nghiệm thực tế của những người đi trước (nghiêm túc).

 Nhiều người có suy nghĩ đơn giản: cứ đưa vào là được, đôi khi với sức mạnh của nam giới họ có thể làm được điều đó, nhưng bạn gái của họ sẽ đau đớn tới mức sợ chuyện quan hệ.Vậy hãy xem cách hướng dẫn cụ thể khi quan hệ tình dục lần đầu tiên với bạn gái.


Một số hướng dẫn cách quan hệ tình dục lần đầu tiên

Chỉ quan hệ tình dục khi bạn gái đã sẵn sàng.

Khi quan hệ tình dục lần đầu dù bạn có được bạn phân tích và giải thích như thế nào thì phụ nữ đôi khi vẫn còn ngại ngùng và chưa thực sự sẵn sàng. Đừng bao giờ bắt ép nàng vì điều đó. Hãy để mọi chuyện diễn ra thật tự nhiên khi hai người yêu nhau và thực sự không thể thiếu nhau. Chỉ khi nào nàng cảm thấy thật sự sẵn sàng cho điều đó thì hãy nhập cuộc.

Phụ nữ không thích cảm giác bị cưỡng hiếp hay bắt ép mà luôn muốn mình sẽ là người chủ động dâng điều tuyệt vời nhất cho người mình yêu.

Hôn thật cuồng nhiệt

Phụ nữ thích được hôn nhiều lần và vào nhiều nơi khác nhau, những nụ hôn cuồng nhiệt và chất lượng sẽ giúp đẩy nhanh quá trình.

Một chiếc hôn chất lượng là việc bạn không được để lưỡi của mình xuống quá sâu họng của bạn tình. Tối ưu hóa sự ướt át của chiếc lưỡi và định kỳ liếm môi nàng.

Vẫn với sự nồng nàn mê đắm đó, hãy di chuyển bàn tay của mình mơn man sau lưng nàng, luồn qua những lọn tóc. Trong khi hôn, bạn nên cho phép ngón tay thám hiểu khắp cơ thể nàng để tạo nên một sự rạo rực, nhưng nhớ rằng đừng chạm vào ngực và vùng tam giác bí ẩn.

Trêu ghẹo cơ thể

Trút bỏ xiêm y đối với phụ nữ là một việc cần thời gian. Đừng quá thô bạo trong việc bắt nàng cởi bỏ quần áo một cách nhanh chóng bởi điều nàng sẽ khiến nàng có cảm giác không được nâng niu. Tối nay, bạn hãy chầm chập mở từng chiếc cúc áo của nàng nhưng hãy nhớ còn chiếc áo nhỏ thì hãy để nàng tự cởi.

Cách quan hệ tình dục lần đầu
Cách quan hệ tình dục lần đầu

Vuốt ve, âu yếm bạn gái

Bây giờ đã đến lúc bạn thể hiện kỹ năng của mình với chiếc "áo nhỏ" của nàng. Đôi môi lướt qua một vòng quanh vùng “ngoại ô” của chiếc áo và hôn từ đỉnh ngực cho đến hai bên cạnh. Cũng với tốc độ như vậy bạn hãy dạo qua phần rốn và eo của nàng.

Sau màn môi kề môi, giờ là lúc làm hài lòng nàng bằng thủ thuật của những ngón tay. Thể hiện mình là một người tình lành nghề ngay cả trong việc massage cũng là một cách ghi điểm với nàng. Sử dụng tay để kích thích nàng trong lần đầu tiên quan hệ sẽ giúp cho nàng sẵn sàng hơn và sẽ giảm được đau đớn cho nàng.


Từng ngón tay mân mê tấm lưng thon từ sau gáy xuống đến xương cụt và ngược lại. Đừng nên bỏ qua hai bên cạnh lưng vì khi lướt qua vùng này bạn sẽ chạm vào phần eo và làm nàng “buồn buồn” dễ chịu.

Kế đến, thả lỏng những ngón tay để sao nó thật lả lướt khi âu yếm đến phần đùi. Màn biểu diễn này là cách nhanh nhất bạn định vị được điểm nóng của nàng.

Hãy tạo ra màn dạo đầu đầy kích thích cho bạn gái, đưa nàng lên tới cao trào, kích thích “cô bé” trở nên trơn ướt hơn, bằng sự âu yếm, vuốt ve, hôn, mơn trớn từ trên xuống dưới, nói lời yêu thương để tạo cho cô ấy sự khoái cảm tột đỉnh, sau đó bạn mới từ từ tìm đúng vị trí và xâm nhập.

Xem cùng chủ đề:

Chà xát nhẹ nhàng

Chàng trai nên lượn lờ một lúc ở ngoài cô bé một lúc trước khi cô bé gật đầu đồng ý thì bạn mới nên từ từ đẩy cửa vào. Nếu muốn đưa cậu bé vào trong một cách thuận lợi thì bạn cần tạo tâm lý sẵn sàng đón nhận cho nàng.

Hướng dẫn các tư thế quan hệ tình dục lần đầu tiên.


Trong lần quan hệ tình dục đầu tiên thì nên sử dụng tư thế truyền thống là thích hợp nhất. Ở tư thế quan hệ tình dục này người đàn ông sẽ chủ động hơn trong việc xâm nhập và kích thích bạn gái tới đỉnh điểm để rồi mới xâm nhập từ từ.

Các chàng trai nên tiến hành chậm rãi, từng chút một và lắng nghe cảm xúc của nàng. Khi nàng đau quá, đừng vội rút ra, hãy giữ nguyên hiện trạng và dùng tay vuốt ve, ấu yếm giúp nàng giảm bớt cơn đau hơn. Sau vài giây, cơn đau sẽ giảm dần và bạn có thể tiếp tục.
Quan hệ tình dục lần đầu tiên
Quan hệ tình dục lần đầu tiên


Trong lần quan hệ tình dục lần đầu tiên các chàng trai nên ra vào nhẹ nhàng để giúp cho nàng giảm cảm giác đau buốt. Lúc này không nên làm mạnh mà nên trấn an nàng, giúp nàng không bị chuột rút làm cửa mình xiết chặc hơn , sẽ càng đau hơn. Giúp nàng thả lỏng người , hít sâu và bình tĩnh lại rồi mới bắt đầu tiến hành tiếp.

Nên dùng bao cao su và bôi gel bên ngoài để giúp cho cậu bé có thể từ từ tiến sâu vào nàng, sẽ giúp nàng giảm được đau đớn và giúp cho quan hệ lâu hơn.

Qua các hướng dẫn quan hệ tình dục lần đầu tiên  sẽ giúp cho cặp đôi có những chuẩn bị tốt hơn, tránh những sai lầm không đáng có và sẽ giúp tạo nên lần quan hệ đầu tiên dáng nhớ.

{ 1 nhận xét... read them below or add one }

Unknown nói...

tim mua sextoy o dau, lam sao de mua duoc
sextoygiagoc

Đăng nhận xét